THỎ SMARTBIBI ĐỒNG HÀNH CÙNG DELAP KIDS TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO CÁC BÉ Ở VIỆN NHI ĐH Y HÀ NỘI

Nội dung chính

Thế là chỉ còn vài ngày nữa là sẽ đến Trung Thu, Thỏ Smartbibi đồng hành cùng Delap Kids đã cùng đến thăm và tặng quà các bé ở Khoa Nhi  – BV Đại Học Y Hà Nội!

Năm nay, Trung Thu diễn ra trong đợt lũ lụt lịch sử sau cơn bão số 3 Yagi vừa quét qua. Người lớn thì bận rộn chống lụt và cùng kiên cường bước qua những thời điểm khó khăn để khắc phục hậu quả thiên tai. Còn các bé, thì phải đón Trung Thu ở trong viện. Vì thế, Thỏ Smartbibi đã đem niềm vui đến cho các bé và gia đình bằng những món quà nho nhỏ để động viên tinh thần các em. 

Chỉ với một chú thỏ bông, một túi kẹo bánh và một chiếc đèn lồng xinh xắn, mỗi gương mặt các bé đều bừng sáng một nụ cười thật là đáng yêu. Cho dù nhiều bé đang ốm, đang phải truyền dịch, hoặc đang quấy bố mẹ, đều rất phấn khởi nhận quà từ Thỏ Xanh. Mỗi nụ cười của các bé, của các mẹ và gia đình đối với thỏ Smartbibi là niềm động lực to lớn, để Thỏ Xanh sẽ đồng hành cùng các mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe các bé trong thời gian sắp tới. 

Mong là các bé sẽ cùng có một mùa Trung Thu thật nhiều niềm vui, mau khỏi bệnh để cùng về nhà với các bé khác đón cỗ, trông trăng. 

————

SMARTBIBI – VÌ CON LÀ TẤT CẢ

💙 Sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ Italy bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap

💙 Website chính hãng: smartbibi.vn

💙 Shopee Mall: https://vn.shp.ee/ZxJUnVg

💙 1800 8070 – Tổng đài DELAP – Hỏi đáp tận tình

Nên đọc thêm

hoi nghi nhi khoa 2024

Delaps Kids đồng hành cùng BV Nhi Trung Ương trong HN Nhi Khoa 2024

Ngày 12 và 13/7/2024 vừa qua, nhãn hàng Smartbibi – Delap Kids đã đồng hành cùng BV Nhi Trung ương trong HN Nhi Khoa năm 2024. Hội nghị thu hút sự giam gia của hơn 1200 giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học, chuyên gia, báo cáo viên đầu ngành trong lĩnh vực nhi

Cùng bé khỏe mạnh đến trường

SMARTBIBI – CÙNG MẸ CHUẨN BỊ CHO CON TỚI TRƯỜNG

Sắp tới lúc bé phải quay lại trường học rồi, chắc nhiều mẹ lo lắng con sẽ lại ốm đau hoặc mắc các bệnh hô hấp, hãy cùng Smartbibi để bé có sức khỏe hoàn hảo chuẩn bị cho một năm học mới mẹ nhé! TẠI SAO NÊN CHUẨN BỊ CHO CON TỚI TRƯỜNG? Sau